Vừa qua, Coca-Cola kết hợp với Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức hội thảo Kỹ Năng Kinh Doanh thu hút gần 80 tiểu thương tham dự.
Đây là chương trình mở đầu cho chuỗi các hội thảo chuyên đề dành cho tiểu thương trong năm 2010, hướng đến đối tượng là các tiểu thương buôn bán tự do, nhỏ lẻ, số vốn đầu tư thấp nhằm trang bị các kỹ năng bán hàng, kiến thức quản lý hiệu quả tài chính.
Ông Martin Gil phát biểu tại hội thảo
Thành phần mời tham dự trong chương trình là các giảmg viên danh tiếng của trường ĐH Kinh Tế, các nhà quản lý giàu kinh nghiệm thực tiễn của Coca-Cola và chuyên gia trong từng lĩnh vực. Học viên được cấp giấy chứng nhận khi tham gia khóa huấn luyện do trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh và công ty Coca-Cola cấp.