Quản trị doanh nghiệp

Bế mạc Hội chợ TMQT Festival Huế 2014

Bế mạc Hội chợ TMQT Festival Huế 2014

Cập nhật  08:08 21/04/14

 Sau 7 ngày tổ chức, chiều 18/4, UBND tỉnh TT-Huế và Bộ Công thương tiến hành bế mạc Hội chợ TMQT Festival Huế năm 2014.

Đây là lần đầu tiên Bộ Công thương phối hợp với UBND tỉnh TT- Huế tổ chức hội chợ thương mại có quy mô lớn, quy tụ hơn 600 gian hàng của 350 doanh nghiệp và tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài nước tham gia. Trong đó, có gần 40 gian hàng của các doanh nghiệp, tổ chức đến từ Lào, Thái Lan; hơn 100 gian hàng triển lãm của 26 tỉnh, thành trong cả nước giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, các sản phẩm chủ lực của địa phương.

UBND tỉnh và Bộ Công thương tặng Bằng khen cho các tập thể có nhiều thành tích trong quá trình tổ chức và tham gia hội chợ

Đặc biệt, các mặt hàng thủ công mỹ nghệ; sản phẩm đến từ các làng nghề truyền thống của Việt Nam được nhiều du khách quốc tế yêu thích và chọn làm quà kỷ niệm nhân dịp Festival Huế 2014.

Trong suốt 7 ngày diễn ra (từ ngày 12 đến 18/4), Hội chợ TMQT Festival Huế 2014 thu hút được hơn 100 nghìn lượt khách vào tham quan, mua sắm hàng hóa và sử dụng các dịch vụ; ước tính doanh thu bán hàng đạt trên 45 tỷ đồng. Nhiều hợp đồng, thỏa thuận hợp tác về hoạt động xúc tiến thương mại được ký kết nhằm liên kết và tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại giữa các địa phương.

Phát biểu tại lễ bế mạc, đồng chí Võ Phi Hùng- GĐ Sở Công Thương TT-Huế, Trưởng Ban tổ chức Hội chợ TMQT Festival Huế 2014 đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của các cơ quan, đơn vị thành viên Ban tổ chức, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đã tích cực tham gia hội chợ. Đồng thời chỉ rõ những mặt còn tồn tại, hạn chế để rút kinh nghiệm cho các hội chợ tổ chức lần sau.

Nhân dịp này, UBND tỉnh và Bộ Công thương đã tặng Bằng khen cho các tập thể có nhiều thành tích trong quá trình tổ chức và tham gia Hội chợ TMQT Festival Huế năm 2014, góp phần vào sự thành công của một Hội chợ nói riêng và Lễ hội Festival Huế 2014 nói chung, khẳng định tính chuyên nghiệp - đặc trưng - hiệu quả của một Hội chợ quốc tế mang tầm quốc gia.

Tin, ảnh: Kim Lan (Netcodo)

 


Tin tức liên quan