Tin tức & Hoạt động Hiệp Hội

Đào tạo Kỹ năng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

Là nội dung chương trình đào tạo do Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức trong 2 ngày 24 và 25/6.

Khóa đào tạo do Ths. Trần Văn Thái đứng lớp với sự tham gia của gần 60 học viên. Trong khóa học này, các học viên được chia sẻ về những kỹ năng cơ bản như kỹ năng giao tiếp; hiểu về khách hàng; dịch vụ và giao tiếp với khách hàng. Qua đó giúp các học viên hiểu dịch vụ khách hàng; xác định khách hàng nội bộ và bên ngoài; cách tương tác tích cực với khách hàng; phát triển thái độ tích cực cũng như giải pháp để giao tiếp hiệu quả. Đồng thời, các học viên còn được tìm hiểu để tạo và thực hiện dịch vụ tiêu chuẩn; đánh giá và giám sát các tiêu chuẩn dịch vụ; tạo ra dịch vụ khách hàng đáng nhớ.

Ông Dương Tuấn Anh, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh chia sẻ, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp sẽ tác động lớn đến kết quả kinh doanh và nâng cao chất lượng mối quan hệ với khách hàng, tăng sự hài lòng và thúc đẩy doanh số tốt hơn. Hiện nay, khách hàng không chỉ thông minh mà họ cần được chăm sóc, vì thế cải thiện và nâng tầm dịch vụ chăm sóc khách hàng, hiểu khách hàng là cách giúp doanh nghiệp giữ chân cũng như phát triển thêm một lượng khách hàng trung thành từ đó nâng tầm doanh nghiệp.

Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh kỳ vọng, khóa đào tạo sẽ giúp các doanh nghiệp định hình cũng như nâng tầm dịch vụ khách hàng, từ đó tạo cú hích trong hoạt động kinh doanh trong thời gian tới.

Các học viên hứng thú khi tham gia khóa đào tạo

 


Tin tức liên quan