Quản trị doanh nghiệp

Xây dựng chiến lược kinh doanh cho DN và Nâng tầm tư duy Marketing trong thời kỳ khủng hoảng"

UBND TỈNH THỪA THIÊN HUẾ 

HỘI DOANH NGHIỆP TỈNH

  

Số: 29/ GM-HDN

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

                                                  

               TP.Huế, ngày 12 tháng 05 năm 2011

GIẤY MỜI

Tham dự buổi sinh hoạt chuyên đề về:

 Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Doanh nghiệp

và Nâng tầm tư duy Marketing trong thời khủng hoảng”

 

                      Kính gửi:  Lãnh đạo các Doanh nghiệp Hội viên Hội DN tỉnh.                                                                                   

Để giúp Doanh nghiệp có thêm kinh nghiệm, có tư duy đúng và góp phần đem đến cái nhìn mới trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh, nâng cao hiệu quả quản lý SXKD trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế. Hội Doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề có tính chất Hội thảo về: “Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Doanh nghiệp” và “Nâng tầm tư duy Marketing trong thời khủng hoảng”.

Người giới thiệu: Ông Nguyễn Minh Triết, một Chuyên gia kinh tế giỏi và là một Doanh nhân thành đạt từng nắm giữ các vị trí quản lý cao cấp ở các Công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới như: Giám đốc Kinh doanh - Shell Lubricants Vietnam; Giám đốc Marketing - Shell Transport Lubricants East (Asia Pacific); Giám đốc Dịch vụ khách hàng - Shell Vietnam; Giám đốc kinh doanh - Nichimen Corporation ;Giám đốc phát triển kinh doanh – Caltex Vietnam... Với tư duy chiến lược nhạy bén và cách tiếp cận vấn đề chuyên nghiệp, ông Triết đã quản lý thành công nhiều dự án tư vấn cho các Công ty lớn trong và ngoài nước như Saigon Postel, Tập đoàn Technocom (Ukraine), Vinamilk, Vincom, Vinpearl Land, Đại Nam, Anova, Vạn Phát Hưng, Mercedes Benz, Đạm Phú Mỹ, BCCI…và là chuyên gia tư vấn Chiến lược kinh doanh cho Công ty TNHH Bia Huế giai đoạn 2011-2015 (Có thông tin về báo cáo viên kèm theo).

+ Thời gian:  7 giờ 30, ngày 26 tháng 05 năm 2011 (Sáng thứ năm).

+ Địa điểm: Khách sạn Celadon Palace, số 105A Hùng Vương,TP Huế.

Ban Thường vụ Hội Doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế trân trọng kính mời quý đại biểu và toàn thể doanh nghiệp Hội viên của Hội sắp xếp thời gian và công việc đến tham dự buổi sinh hoạt có nội dung rất bổ ích này. Doanh nghiệp có thể cử nhiều thành viên chủ chốt của đơn vị đi dự và để hỗ trợ chi phí tổ chức đề nghị mỗi thành viên của doanh nghiệp tham dự đóng 100.000đ (một trăm ngàn đồng)/ người.

Xin vui lòng đăng ký số người tham dự về Văn phòng Hội DN tỉnh, số 11 Lê Lợi Huế hoặc qua số ĐT: 3837879, DĐ: 0912625499 - 0912644120.

Rất mong được đón tiếp !

 

Nơi nhận:

Như kính gửi;

Lưu VP Hội.

 

TM. BAN THƯỜNG VỤ

CHỦ TỊCH

(Đã ký)

Nguyễn Mậu Chi

 

Thông tin về Ông Nguyễn Minh Triết- CEO Strategy Asia Group, BCV của hội thảo:“Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Doanh nghiệp”và “Nâng tầm tư duy Marketing trong thời khủng hoảng”

    (HueCity, Thursday, May 26, 2011 at 7:30am)

ÔNG NGUYỄN MINH TRIẾT, MBA, Tp, Hồ Chí Minh


CEO - Tập đoàn tư vấn chiến lược STRATEGY ASIA

Nguyên:
Giám đốc Kinh doanh - Shell Lubricants Vietnam
Giám đốc Marketing – Shell Transport Lubricants East (Asia Pacific)
Giám đốc Dịch vụ khách hàng – Shell Vietnam
Giám đốc kinh doanh – Nichimen Corporation
Giám đốc phát triển kinh doanh – Caltex Vietnam

 
Với 10 năm “lăn lộn” trong nhiều công việc từ điều phối viên phát triển kinh doanh, đến giám đốc dịch vụ bán hàng, giám đốc Marketing, ông Nguyễn Minh Triết từng nắm giữ các vị trí quản lý cao cấp ở một số Công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới như Cantex, Sojitz, và Shell. Ông đã quản lý thành công nhiều dự án tư vấn cho các Cty lớn như Saigon Postel, Tập đoàn Technocom( Ukraine), Vinamilk, Vincom, Vinpearl Land, Đại Nam, Anova, Vạn Phát Hưng, Mercedes Benz, Đạm Phú Mỹ...
          Ngoài bằng MBA loại Xuất Sắc, ông
Triết đã được đào tạo ở đẳng cấp quốc tế về Chiến lược & Quản lý bởi Shell Learning International và Harvard Business School.
Ông
Triết còn được MES đánh giá là Top Performer trong Database Toàn cầu của MES, tức nằm trong số 5% chuyên gia Marketing  xuất sắc nhất trên toàn thế giới (MES: Marketing Excellence Survey – Một tổ chức chuyên đánh giá năng lực của các chuyên gia Marketing của các tập đoàn hàng đầu thế giới như P&G, Dupont, Coca Cola, Shell). Được tiếp cận môi trường làm việc chuyên nghiệp của các công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới, ông đã chắt lọc, tích góp cho mình nhiều kinh nghiệm “xương máu” cũng như cách tư duy chiến lược nhạy bén, cách tiếp cận vấn đề chuyên nghiệp và nhận thấy những khó khăn, những hạn chế của các doanh nghiệp Việt Nam. Điều đó đã trở thành động lực thôi thúc “ước mơ đồng hành cùng thương hiệu Việt Nam”, ông từng thổ lộ: “Cái khó nhất bây giờ của các doanh nghiệp Việt Nam là không có một chiến lược kinh doanh, làm ảnh hưởng đến việc phát triển nguồn nhân lực”. Vì thế, mục tiêu hàng đầu của S.A.G là phải làm sao để các công ty Việt Nam có được tầm nhìn xa bằng một chiến lược phát triển dài hơn. Ông khẳng định: “S.A.G mong muốn được chia sẽ, trang bị những kỹ năng cần thiết cho các doanh nghiệp Việt Nam” và “Không chỉ tư vấn chiến lược cho các Doanh nghiệp Việt Nam, tôi còn mong muốn góp phần cho sự phát triển của các địa phương, thậm chí là quốc gia”.“…Phải ra riêng để làm điều mình thích”, đó là lời khẳng định hết sức tự tin của ông Nguyễn Minh Triết - giám đốc S.A.G (Strategy Asia Group), lý giải cho việc từ bỏ vị trí Giám đốc kinh doanh của tập đoàn dầu nhớt Shell, để thành lập tập đoàn S.A.G gồm 3 công ty con. Cũng chính từ lý do đó mà ông Nguyễn Minh Triết – Giám đốc S.A.G (Strategy Asia Group) đã đồng ý làm Chuyên gia tư vấn Chiến lược kinh doanh cho Công ty TNHH Bia Huế giai đoạn 2011-2015 đồng thời nhận lời mời của Hội Doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế làm Báo cáo viên cho buổi sinh hoạt chuyên đề có tính chất Hội thảo: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Doanh nghiệp” và “Nâng tầm tư duy Marketing trong thời khủng hoảng” do Hội Doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức tại Khách sạn Celadon Palace, số 105A Hùng Vương,Thành phố Huế ngày 26/5/2011. Với nhiệt huyết, khát khao chia sẽ ông luôn mong muốn truyền đạt cho giới doanh nghiệp Việt Nam những kiến thức, kinh nghiệm mà Ông tích lũy được. Góp phần đem đến cái nhìn mới để nâng cao hiệu quả SXKD cho Doanh nghiệp Việt Nam.


Tin tức liên quan